Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2009

Triệu Vy: Hot blogger mới của Trung Quốc

Giống như cô bạn đồng nghiệp Từ Tịnh Lôi, “én nhỏ” đã “gia nhập” lực lượng hot blogger của Trung Quốc. Theo tổng kết mới đây của website Sohu, blog của Triệu Vy đã phá kỷ lục do Từ Tịnh Lôi nắm giữ 3 năm trước.

Tính đến ngày 18/3 vừa rồi, khoảng 25 ngày kể từ khi được lập, đã có hơn 10 triệu lượt truy cập vào blog của Triệu Vy. Con số này phá kỷ lục được lập hồi tháng 10/2005 của Từ Tịnh Lôi, một trong những blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay. Ba năm trước, blog của Từ Tịnh Lôi đã đạt 10 triệu lượt truy cập sau 112 ngày.


Cũng như Từ Tịnh Lôi, blog của Triệu Vy chủ yếu chia sẻ những bức ảnh, những kinh nghiệm cá nhân cùng lịch làm việc của Triệu Vy.



Blog của Triệu Vy gồm những bức hình ghi lại khoảnh khắc “én nhỏ” đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè, và rất đời thường. Mới nhất là những bức hình Triệu Vy chụp tại LHP Saint Quentin ở Pháp. Hầu hết các entry đều có những bức ảnh chụp chân dung và cảnh đẹp khá thân thiện.



Hồi tháng 2 vừa rồi, Triệu Vy đã giới thiệu với các ký giả trong nước website mới của mình và rất mừng vì đã tìm được một địa chỉ tin cậy để chia sẻ với các fan.



Tính tới thời điểm này, blog của Triệu Vy mới có khoảng 13 bài viết nhưng đã thu hút hơn 20.000 comments. Trong đó, các fan đều bày tỏ niềm vui của họ về những thông tin mà “én nhỏ” chia sẻ.



Triệu Vy luôn chinh phục khán giả
trong cách giao tiếp cũng như cách viết blog, bởi vẻ đẹp thân thiện,
dân dã của cô.



Theo nhận định của các phóng viên Trung Quốc, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của nước này viết blog và dùng đây làm kênh thông tin chính để liên lạc với các fan.



Tuy nhiên, có tới 70% bài viết trên blog của họ là do đại diện hoặc người quản lý của họ thực hiện. Nhưng Triệu Vy là một ngoại lệ, cô tự tay chăm chút cho blog cá nhân của mình và đó là điều khiến các fan hứng thú và quan tâm tới blog của “én nhỏ”.


(Theo Dân trí/Sina)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Diem Tin Blog. Design By: SkinCorner