Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2009

Nguyên tắc Vàng khi thăm blog

Hiện nay, Blog không còn xa lạ gì với teen. Dường như nó đã là ngôi nhà thứ hai của teen, ngày nào không lên thăm Blog là càm thấy ngứa ngáy, khó chiụ lắm. Nếu bạn biết những bí kíp khi vào Blog người khác đôi khi sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!
Khi vào Blog người khác bạn không nên comment nhận xét chê themes hoặc avata của chủ nhân Blog ấy vì mỗi người có mỗi sở thích riêng, biết đâu đối với bạn là xấu nhưng đối với nghười ta là cả một nghệ thuật thì sao vì vậy "cấm" không được khen chê, bình phẩm về những chuyện tế nhị, cá nhân này!

Khi vào Blog bạn nên chọn quick comment là hình trái tim hoặc mặt cười để thể hiện thiện chí của bạn khi đến Blog người khác, một câu khen: "Ồ! Blog ban kute (dễ thương) quá!", hoặc: " Themes cá tính quá! " sẽ tạo cho chủ nhân Blog ấy rất vui đấy! Và quan trọng hơn hết là bạn đang tạo cho mình một sư thiện cảm và chắc chắn chủ nhân Blog ấy sẽ viếng thăm "nhà" bạn trong một ngày gần nhất đấy!



Hãy chứng tỏ mình là người khách lịch sự
khi viếng thăm blog của người khác bạn nhé !!!



Không nên spam Blog người khác cho dù bạn có ghét và không thích người đó đi chăng nữa vì đấy là một biểu hiện thiếu lịch sự khi vào Blog người khác. Người ta nói "hại người thì có ngày người hại lại" vì thế biết đâu một ngày nào đó bạn cũng bị spam lại thì sao? Vì thế tuyệt đối nói không với "spam!"

Khi vào Blog người khác tuyệt đối bạn không nên huyện thuyên giới thiệu về Blog bạn chẳng hạn như: "Qua comment cho Entry mới cho tớ!" hoặc "Qua Blog tớ xem! Đẹp lắm! Khi ấy chẳng những người ta không qua comment và thăm Blog bạn mà còn chửi thầm bạn là đồ vô duyên đấy! Chủ nhân Blog rất khó chịu khi bị bạn qua Blog họ mà huyên thuyên quảng cáo về Blog bạn vì thế nên tránh chuyện này xảy ra nhé!

Không nên tham gia vào các cuộc tranh cãi nhau trên Blog nếunhư Entry trong Blog của người đó đang nói xấu ai khác thì tốt nhất bạn không nên tham gia comment khi chưa biết rõ thực hư thế nào để tránh không bị lôi kéo vào một trò "hỗn loạn" sắp diễn ra trên thế giới ảo. Tốt nhất nếu Blog đó đang đại chiến thì bạn nên đi qua thôi chứ đừng dại dột vào comment vì nếu như xui rủi đụng chúng "sư tử Hà Đông" thì Blog bạn sẽ bị spam tan tành đó!

Khi vào Blog mà chưa biết gì rõ về người ta thì không nên để những câu đại loại như: "Em xinh và đáng yêu quá!" hoặc: "Anh đẹp trai quá! Đáng yêu quá!" vì lỡ như người ta có honey rồi thì bạn sẽ trở thành kẻ thù bất đắt dĩ của cô nàng hoặc anh chàng nào đó đấy! Hãy xem thật kĩ xem chủ nhân Blog ấy đang Lonely hay là đã có honey rồi thì mới nên comment như thế nhé! Thà chậm một chút mà tránh được tai hoạ khi vào Blog người khác!

Khi vào đọc Blog của người khác nhớ tặng cho họ những comment trong Entry thật chân thành nhất nhé! Không nên để những câu như:"Tớ đọc Entry rồi! Hay lắm!" hoặc như: "Entry này viết khá lắm!" vì như thế chủ nhân Blog sẽ phát hiện ra ngay rằng bạn không hề đọc Entry của họ mà chỉ comment cho có để tạo sự chú ý vào mong họ sẽ qua Blog bạn comment! Không có chuyện đó đâu nhé! Khi bạn chân thật với người ta thì bạn sẽ được đáp trả lại ngay thôi! Hãy comment sao cho thật lạ và bám sát với chủ để của Entry! Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng với chủ nhân Blog đó nhé!

VTC NEW

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Diem Tin Blog. Design By: SkinCorner